5 smartphone có pin thực tế "đỉnh" nhất không có iPhone 6s Plus

phuc 8 năm trước 1950 In

Samsung Galaxy S7 Active (và S7 Edge và S7)

Samsung Galaxy S7 Active

Trong danh sách này có 5 điện thoại có thời lượng pin đáng nể nhất nhưng thực chất được liệt kê tới 7 thiết bị. Riêng “gia đình” Galaxy S7 của Samsung cũng có tới 3 chiếc lọt Top kiểm tra smartphone có thời lượng pin lâu nhất. Đó là Galaxy S7 Active, S7 Edge và S7. Ngoài việc đây là những siêu phẩm hàng đầu (với phiên bản Active thể hiện độ bền bỉ), chúng có thời lượng pin tương ứng lên tới 21,19 và 16 tiếng.

 

OnePlus 3

OnePlus 3OnePlus 3 có pin “trâu” và sạc nhanh chóng nháy mắt.

Với giá cả phải chăng chỉ 399USD, siêu phẩm thứ 3 đến từ OnePlus vẫn cung cấp thông số kỹ thuật cao cấp không thua kém gì các đối thủ khác trên thị trường. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch, mang sức mạnh chip Snapdragon 820 và tích hợp camera sau tới 16MP. Ngoài ra, điểm ấn tượng khác trên smartphone chính là nguồn pin cho phép người dùng trải nghiệm trên smatphone tới 14 tiếng 17 phút liên tục mới phải sạc pin. Đặc biệt công nghệ sạc pin Dask độc quyền của OnePlus cho phép sạc pin siêu nhanh.

Xiaomi Mi 5

Xiaomi Mi 5Mặc dù nguồn cung hạn chế nhưng Xiaomi Mi 5 vẫn là smartphone rất ấn tượng.

Tuy chỉ được bán ra tại Trung Quốc và Ấn Độ nhưng Mi 5 đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường. Máy có thiết kế nguyên khối, khung viền kim loại, màn hình 5,2 inch fullHD cho trải nghiệm xem hình ảnh hay xem phim thực tế vẫn sắc nét, có chiều sâu.

Máy mang sức mạnh chip Qualcomm Snapdragon 820 tương tự như LG G5, cho hiệu năng ngang ngửa với Galaxy S7 và S7 Edge. Mặt sau điện thoại tích hợp camera 16MP, ống kính chống rung 4 trục và nguồn pin 3000mAh. Nguồn pin này chưa hẳn đã “khủng” hơn so với một số sản phẩm pin “trâu” khác trên thị trường nhưng khi test thực tế trong phòng thí nghiệm, Xiaomi Mi 5 đã thể hiện được khả năng tiết kiệm pin và có thể sử dụng được trong 14 tiếng.

Huawei Mate 8

Huawei Mate 8Mặc dù đắt tiền, Mate 8 vẫn là “quái thú” về thời lượng pin.

Nổi bật với màn hình “khủng” 6 inch, Mate 8 là điện thoại màn hình lớn hấp dẫn. Sản phẩm được xây dựng hoàn toàn bằng kim loại, tích hợp đầu đọc vân tay và nguồn pin lên tới 4000mAh. Với nguồn pin này, máy có thể chạy video liên tục trong 15,5 tiếng mới phải sạc pin. Mặc dù phần cứng mạnh mẽ nhưng mức giá 650USD lại là trở ngại lớn để hấp dẫn khách mua.

Samsung Galaxy J3

Samsung Galaxy J3Smartphone giá rẻ - Galaxy J3 cho phép người dùng sử dụng chọn ngày.

Bạn thường nghĩ rằng, chỉ các smartphone cao cấp của Samsung mới lọt được vào danh sách này nhưng Galaxy J3 chỉ là một chiếc smartphone bình dân. Với giá chưa đến 200USD, tuy không phải là thiết bị sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ hay siêu phẩm gì nhưng Galaxy J3 lại có thời lượng pin ấn tượng. Máy sở hữu pin rời với thời lượng pin sử dụng thực tế lên tới 15 tiếng 40 phút – đủ để người dùng sử dụng trọn ngày mới phải sạc pin.

Máy trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải 1280x720 điểm ảnh, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng tối đa 128GB. Mặt sau điện thoại trang bị camera 5MP và camera trước 2MP. Galaxy J3 hoạt động trên hệ điều hành Android 6.0.1.

FB Messager