Android 6.1 sẽ phát hành vào tháng 6/2016

phuc 8 năm trước 1578 In

Google lần đầu tiên giới thiệu hệ điều hành Android 6.0 hồi tháng 5/2015 và sau đó chính thức ra mắt vào tháng 10.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất thì Google đang chuẩn bị ráo riết cho việc ra mắt bản nâng cấp Android 6.1 vào tháng 6/2016 trong khuôn khổ sự kiện Google I/O.

Cụ thể hơn, bản Android 6.1 được cho là sẽ hỗ trợ tính năng chia màn hình, người dùng sẽ có nhiều tùy chọn phân quyền hơn cũng như Google sẽ nâng cấp thêm một số tính năng bảo mật cho bản cập nhật mới này.

android-6-1-marshmallowGoogle được cho là sẽ ra mắt bản Android 6.1 vào tháng 6/2016.

Về tên gọi, theo nguồn tin thân cận với Google tiết lộ thì bản Android 6.1 sẽ vẫn mang tên gọi Marshmallow vì cơ bản đây cũng chỉ là một phiên bản nâng cấp từ Android 6.0.

Được biết, bản Android 6.0 Marshmallow so với phiên bản Android từng giới thiệu trước đây nhận được khá nhiều chi tiết nâng cấp đáng giá như Now on Tap (nhấn giữ phím Home để hiện menu bổ sung), Doze Mode (tiết kiệm năng lượng thông minh), mặc định tương thích với cảm biến vân tay, quản trị quyền truy cập ứng dụng ưu việt hơn cùng nhiều tính năng khác.

Hiện tại, nhiều tên tuổi trong làng smartphone đã bắt đầu phát hành bản cập nhật Android 6.0 cho những thiết bị di động của mình. Đơn cử, Asus hồi hạ tuần tháng 11/2015 đã chính thức công bố 5 mẫu smartphone được lên đời hệ điều hành Android 6.0. Cách đây ít hôm, LG cũng đã tuyên bố phát hành Android 6.0 cho người dùng điện thoại LG G3.

FB Messager