Google đang phát triển 2 smartwatch Android Wear

phuc 8 năm trước 1384 In

Theo báo cáo thì Google đang phát triển 2 chiếc smartwatch Android Wear mới. Chưa rõ hãng sẽ tự sản xuất hay giao cho các đối tác khác, giống như trường hợp của các thiết bị Nexus trước đây.

smartwatch Android Wear

Một số giả thuyết cho rằng trong 2 chiếc smartwatch này thì một chiếc sẽ có kích thước lớn hơn với đầy đủ các tính năng cao cấp. Chiếc còn lại sẽ nhỏ hơn, thiếu vắng một vài tính năng và tất nhiên là sẽ được bán ra với giá rẻ hơn. Theo các chuyên gia thì chiếc smartwatch lớn sẽ hỗ trợ các tính năng như LTE, GPS, máy đo nhịp tim, trong khi đó phiên bản còn lại sẽ được Google loại bỏ các tính năng này.

Cả hai chiếc smartwatch mới của Google sẽ có thiết kế mặt tròn giống như Moto 360. Phiên bản lớn hơn có tên mã là Angelfish, được cho là sẽ có nhiều nét tương đồng với LG Watch Urbane 2, Moto 360. Thiết bị dày 14mm và có đường kính 43,5mm (đường kính của LG Watch Urbane 2 là 44,5mm và Moto 360 là 46mm).

Thiết bị nhỏ hơn có tên mã là Swordfish có nhiều nét giống với Pebble Time Round. Smartwatch này có đường kính 42mm, độ dày chỉ 10,6mm. Điều thú vị là Swordfish sẽ được thiết kế với khả năng thay đổi được dây đeo dễ dàng còn Angelfish thì không. Cả hai thiết bị này đều được tích hợp Google Assistant.

FB Messager