iPhone 4 inch lộ diện, kiểu dáng giống iPhone 6

phuc 8 năm trước 1600 In

MIC Gadget vừa cho đăng tải đoạn clip dài 40 giây về một sản phẩm được xem là iPhone màn hình 4 inch được đồn đoán bấy lâu. Đoạn clip được cho là quay tại nhà máy của Foxconn - đối tác lắp ráp iPhone lớn nhất của Apple.

Đoạn clip, nếu là thật, sẽ khai tử những tin đồn cho rằng iPhone 4 inch mới mô phỏng kiểu dáng của iPhone 5C nhưng dùng vỏ kim loại. Trong đoạn video dài 40 giây, có thể thấy đây là bản thu nhỏ của iPhone 6, 6S. Thiết bị này vẫn có cảm biến Touch ID.

https://www.youtube.com/watch?v=p8la5yjlPcs

Cận cảnh iPhone 4 inch mới của Apple

Theo tin đồn, iPhone 4 inch của Apple dùng chip xử lý Apple A8, RAM 1 GB. Có thể, thiết bị sẽ hỗ trợ NFC để thanh toán với Apple Pay. Camera của máy có thể sở hữu độ phân giải 8 megapixel. iPhone 4 inch mới của Apple có thể ra mắt vào tháng 3, sau đó lên kệ trong tháng 4.

Trong lịch sử của mình, Apple đã 3 lần thay đổi kích thước màn hình iPhone. Ban đầu, sản phẩm này có màn hình 3,5 inch, cho đến năm 2012 khi hãng ra mắt iPhone 5 màn hình 4 inch. Kích thước màn hình này được duy trì đến năm 2014 với màn ra mắt của iPhone 6 và 6 Plus sử dụng màn hình lần lượt 4,7 inch và 5,5 inch.

iPhone 4 inch nhắm đến nhóm người dùng hoài cổ - những người yêu thích các tính năng trên iPhone nhưng muốn một sản phẩm nhỏ, gọn để sử dụng dễ dàng. Khi mẫu iPhone 4 inch này lên kệ, có thể Apple sẽ khai tử iPhone 5S.

FB Messager