Samsung giới thiệu vòng đeo sức khỏe cho tín đồ thời trang

phuc 8 năm trước 1669 In

Samsung tung ra thị trường nhiều mẫu smartwatch nhất so với bất kỳ công ty nào khác ở thời điểm hiện tại. Nhưng công ty Hàn Quốc không đặt tất cả các thiết bị đeo của mình vào một phân khúc mà có xu hướng chia nhỏ chúng ra tùy thuộc vào từng thị trường.

SS WearSamsung cũng vừa chính thức bán ra chiếc vòng đeo tay tập thể dục Charm tại một số thị trường như Hàn Quốc, Ý, Pháp và Nga.

Charm có kích thước nhỏ hơn so với các smartwatch đã phát hành của công ty. Sản phẩm có thời lượng dùng pin khoảng 14 ngày với một thỏi pin nhỏ có dung lượng chỉ 17 mAh. Thiết bị có 3 tùy chọn màu sắc gồm vàng, đen và "hồng thạch anh".

Charm là một chiếc vòng đeo tay có thiết kế mỏng và có thể thay đổi dây đeo một cách dễ dàng. Vì vậy, người dùng có thể design cho mình các phong cách khác nhau từ thiết bị gốc ban đầu.

Mặc dù không sở hữu màn hình nhưng thiết bị lại sử dụng đèn LED để hiển thị các thông báo tin nhắn, cuộc gọi hoặc thông báo từ các ứng dụng khác đang chạy trên điện thoại của bạn. Thiết bị sẽ kết nối với smartphone thông qua Bluetooth và ứng dụng Samsung S Health (điện thoại phải chạy từ Android 4.4 trở lên) và có khả năng tự lưu trữ dữ liệu (để đồng bộ sau) trong trường hợp điện thoại của bạn không ở trong phạm vi kết nối.

Thiết bị bắt đầu lên kệ với giá 45 USD (khoảng 1,13 triệu đồng).

FB Messager