Sony sắp ra mắt smartphone siêu chụp ảnh 23MP

phuc 8 năm trước 1630 In

Theo trang PhoneRadar, trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) vừa xuất hiện hàng loạt thông tin đồn thổi cho biết Sony chuẩn bị ra mắt một mẫu smartphone mới với tên gọi Xperia M Ultra.

Không chỉ rò rỉ tên gọi, mẫu smartphone mới của Sony còn được liệt kê khá đầy đủ thông số cấu hình, chẳng hạn màn hình IPS 6 inch chuẩn Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 652, RAM 3GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 32GB, tích hợp cảm biến vân tay, trang bị pin dung lượng cao lên đến 4.280mAh và cung cấp ngõ USB Type-C thời thượng.

sony-xperia-c5-ultraẢnh minh hoa.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là "sức mạnh" của cụm camera chính ở mức 23 megapixel, trong khi camera ở mặt trước dành cho nhu cầu selfie cũng không hề kém cạnh khi đạt 16 megapixel.

Cũng theo PhoneRadar, vài ngày trước, có tin cho hay, Sony sắp ra mắt mẫu điện thoại Xperia X Premium được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trang bị màn hình hỗ trợ công nghệ hiển thị High Dynamic Range (HDR).

Về cơ bản, công nghệ hiển thị HDR hiện chỉ được trang bị trên các dòng TV cao cấp, điển hình như dòng TV Bravia 4K vừa có mặt tại Việt Nam.

Theo các đặc tả kỹ thuật, HDR cho phép màn hình hiển thị nội dung ở độ sâu 10-bit màu với tổng cộng hơn 1 tỷ gam màu, thay vì chỉ ở mức 16,8 triệu màu như các dòng TV LCD hay OLED hiện nay. Ngoài việc cung cấp độ sáng 1.300nit, màn hình HDR của Xperia X Premium cũng được tường thuật hỗ trợ tần số quét 120Hz và độ tương phản 2.000:1.

Các thông tin đồn thổi cho biết, Xperia X Premium sẽ là chiếc smartphone cao cấp nhất của dòng X với bộ xử lý Snapdragon 820.

FB Messager