[Ứng dụng Việt] Whypay giúp quản lý cước phí điện thoại

phuc 9 năm trước 3843 1 bình luận In

Whypay được nhóm bạn còn khá trẻ - Whypay Solutions – phát triển trong thời gian khoảng 3 tháng. Ý tưởng phát triển ứng dụng của nhóm khởi nghiệp này xuất phát từ chính bản thân họ không kiểm soát được cước phí hàng tháng điện thoại của mình. Họ muốn biết số tiền mình nạp vào điện thoại đã đi đâu, phục vụ cho dịch vụ gì và từ đó đã hình thành nên sản phẩm.

Đây thực sự là một ứng dụng rất hữu ích cho người dùng hiện nay, khi mà trong thời gian gần đây họ liên tục thắc mắc với những câu hỏi như tại sao cước 3G của tôi nhiều thế, tôi không đăng ký dịch vụ này tại sao lại bị trừ tiền...

Whypay giúp thông báo cước phí ngay sau mỗi cuộc gọi, thống kê cước phí hàng tháng, kiểm tra các dịch vụ đang phải trả tiền… và nhiều tính năng hữu ích khác.

Ấn tượng đầu tiên về Whypay là ứng dụng có giao diện đẹp mắt, trình bày chuyên nghiệp, nội dung khá đầy đủ, rất giống với một ứng được phát triển bởi studio chuyên nghiệp chứ không phải là sản phẩm của một nhóm lập trình nhỏ cùng tên.

whypay01

Ở ngay giao diện đầu tiên của ứng dụng, bạn sẽ được xem tổng số tiền cước phí trong tháng tính tới thời điểm hiện tại, tổng số cuộc gọi và tin nhắn kèm cước phí tương ứng, đồng thời cho biết cuộc gọi gần nhất gọi đi đâu, tốn bao nhiêu tiền, và cuộc gọi dài nhất tốn báo nhiêu.

Tại màn hình chính, khi click vào Xem chi tiết, bạn sẽ nhận được một danh sách các cuộc gọi và tin nhắn đã thực hiện trong tháng, kèm cước phí và thời gian gọi tương ứng.

whypay02

Cũng tại màn hình chính, có 4 mục bao gồm: các dịch vụ đang trả phí, lựa chọn gói cước, lịch sử nạp thẻ, tìm gói cước rẻ nhất. Trong đó, khi chọn tìm hiểu các dịch vụ đang trả phí, ứng dụng sẽ quét tự động xem bạn đang phải trả phí cho các dịch vụ nào, đối với các dịch vụ không kiểm tra tự động được thì ứng dụng đề xuất việc gửi tin nhắn và gọi điện đến tổng đài để tra cứu. Sự tiện dụng của mục này chính là bạn không cần phải ghi nhớ các đầu số cần thiết mà ứng dụng đã làm việc này thay bạn, thậm chí có những dịch vụ mà người viết chưa từng nghĩ nhà mạng có cung cấp; ví dụ, kiểm tra dung lượng 3G còn lại, kiểm tra gói cước 3G đang dùng, kiểm tra các dịch vụ VAS…

whypay03

Chọn vào mục Thông tin gói cước, những thông tin hết sức thiết thực bình thường có thể bạn không quan tâm sẽ hiện ra, gồm cước phí gọi nội mạng/ngoại mạng, nhắn tin quốc tế…

whypay04Trong phần Lịch sử nạp thẻ, ứng dụng sẽ cung cấp số lượng, thời gian và mệnh giá thẻ nạp trong tháng, bao gồm cả số tiền được khuyến mãi là bao nhiêu.

whypay05

Một tính năng khác thực sự hữu ích chính là Tìm gói cước rẻ nhất. Dựa vào số lượng cuộc gọi, tin nhắn, tần suất sử dụng của bạn, ứng dụng sẽ quy ra giá tiền phải trả nếu bạn dùng các gói cước khác nhau. Từ đó, bạn có thể so sánh liệu gói cước đang dùng có tối ưu hay chưa, hay nên chọn một gói cước khác.

Ở tab Tiện ích, ứng dụng cung cấp các tính năng hữu ích nhà mạng có cung cấp nhưng có thể bạn sẽ chưa bao giờ để ý đến. Trong đó có các tính năng như ứng tiền nhanh, nhờ bạn bè nạp tiền vào tài khoản, nhắn tin miễn phí (5 tin trong ngày), yêu cầu bạn bè gọi lại khi máy bạn hết tiền…

whypay06

Ở tab Khuyến mại, ứng dụng sẽ cung cấp những tính năng như giảm giá khi nạp thẻ, xem chương trình khuyến mại hiện có dành cho người dùng, lịch sử khuyến mại ở thẻ cũ.

whypay07

Bạn có thể trải nghiệm ứng dụng miễn phí này bằng cách tải cửa hàng Google Play Store, search theo cụm từ "Whypay"; hoặc vào website chính thức http://whypay.vn.

Quang Vu 5 năm trước lúc 02:23
Tại sao hiẹn nay không còn mục chi tiết cước cuộc gọi nữa .
FB Messager